Thương Hiệu Số HTG.VN
×
BaThanh.Net ThuongHieuDoanhNghiep.VN HungThinhGroup.Net LuatManhDuc.com
CEO Ba Thành Án oan sai Đại biểu Quốc hội Thư cám ơn
Đăng tin Youtube: Công ty Ba Thành
×
Thuê lái xe Thuê xe

Từ khóa là từ hoặc cụm từ được người truy cập sử dụng để tìm kiếm thông tin tại HTG (htg.vn). Kết quả tìm kiếm được hiển thị theo kết quả của HTG phản hồi cho từ khóa được truy vấn. Quảng cáo bằng từ khóa là cách nhanh nhất, tiện lợi và hiệu quả nhất để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, bạn hàng,...

QUY ĐỊNH GIÁ TỪ KHÓA QUẢNG CÁO

1. Từ khóa có 1 từ: 30.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: seo, ba, driver, thanh.

2. Từ khóa có 2 từ: 20.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: ba thanh, ba thành, thuê xe.

3. Từ khóa có 3 từ: 10.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: cty ba thanh, cty ba thành, thuê lái xe.

4. Từ khóa có 4 từ: 5.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: công ty ba thành, cong ty ba thanh.

5. Từ khóa có 5 từ: 1.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: tổng công ty ba thành, tong cong ty ba thanh.

6. Từ khóa trọn bộ: 50.000.000 đồng/bộ/tháng.

Từ khóa trọn bộ là bộ từ khóa không giới hạn số lượng từ khóa. Ví dụ từ khóa trọn bộ là: ba, ba thành, cty ba thành, công ty ba thành, tổng công ty ba thành, tập đoàn ba thành.

0912822628 là số điện thoại nhận thiết kế website

0912822628 là số điện thoại nhận làm quảng cáo website

TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Tìm
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Liên hệ

Từ khóa liên quan:

Tính giá thuê xe
Khi khách hàng thuê xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.
Thuê lái xe

Khi khách hàng thuê lái xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.

Thuê lái xe

Tổng công ty Hưng Thịnh

Lao động cho nông nghiệp công nghệ cao: Ẩn số lớn

Thủ tướng: Bình Thuận phải vươn lên bằng 3 chân kiềng

Tư vấn môi trường

Hưng Thịnh: Du lịch sinh thái

Tiềm năng du lịch hang động Việt Nam

Sa khoáng titan vùng ven biển Bắc Trung Bộ

CHÀO MỪNG HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH TRUMP - KIM

Ba Thành: Alo.
Người gọi: Chào Ba Thành. TT Trump đây.
Ba Thành: Oh... Chào TT Trump.
Trump: Cty Ba Thành cho thuê tài xế phải không?
Ba Thành: Đúng rồi.
Trump: Tài xế Ba Thành có lái được quái thú của tôi không?
Ba Thành: Quái thú của ông chống được đạn và lại có người dẫn đường và người bảo vệ thì chuyện lái xe là rất đơn giản.
Trump: OK. Khi tôi đến Việt Nam thì Ba Thành ra sân bay đón tôi.
Ba Thành: OK. Cảm ơn Trump đã ghé thăm htg.vn

Đối tác gửi thư thông báo sẽ kiện Grab ép đối tác thực hiện các cuốc xe kinh doanh không có lãi và khóa ứng dụng tùy tiện nếu Grab còn lặp lại hành vi này với đối tác.

ỦNG HỘ KIỆN GRAB ĐÒI BỒI THƯỜNG 500K/12h KHÓA ỨNG DỤNG

• Giá cước trung bình theo ứng dụng là 10.000₫/km nhưng theo số km thực tế xe của Đối tác chỉ là 5.000 đồng/km.

• Nhiều cuốc xe quãng đường chim bay khách đi chưa tới 1 km nhưng thực tế đi khoảng 3 km chưa tính quãng đường xe đi đón, hoặc những cuốc xe đi vào quãng đường kẹt xe hoặc bị cấm đường phải đi đường vòng thì phải hủy cuốc. Đây là những cuốc xe kinh doanh không có lãi, thậm chí bị lỗ.

• Các giao dịch theo quy định, thỏa thuận hay hợp đồng trái pháp luật thì đương nhiên bị vô hiệu. Nếu grab vẫn tiếp tục khóa ứng dụng vì lý do này thì sẽ phải đối mặt với việc bị kiện ở tòa án và phải bồi thường 500.000 đồng/12-giờ khóa ứng dụng.

• Đối tác và grab không có quan hệ lao động, quan hệ đối tác thì không rõ ràng. Thực tế, grab ứng xử với đối tác như xử lý kỷ luật người lao động.

• Đối tác là người sử dụng App và trả tiền sử dụng App cho grab thì đối tác là khách hàng sử dụng App có trả phí sử dụng app cho grab. Đối tác có quyền thực hiện hoặc không thực hiện những cuốc xe theo giá của grab đưa ra. Đối tác có quyền từ chối những cuốc xe kinh doanh không có lãi. Grab ép Đối tác thực hiện các cuốc xe kinh doanh không có lãi là vi phạm pháp luật.

• Grab đã nhiều lần thay đổi chính sách, càng thay đổi càng không có lợi cho đối tác, chính sách thưởng có cũng như không vì không thể thực hiện được. Do đó, những gì grab và đối tác đã ký với nhau đều có thể thay đổi trong quá trình thực hiện điện cho phù hợp với thực tế và quy định của pháp luật.

• Grab thực hiện chính sách giá có lãi hay lỗ cho grab là quyền của grab. Thực hiện hay không thực hiện những cuốc xe kinh doanh không có lãi là quyền của Đối tác (là quyền của khách hàng). Grab đang lợi dụng ứng dụng của mình để ép đối tác nhận tất cả các cuốc xe theo giá của grab đưa ra là vi phạm pháp luật. Grab cần có chính sách bù lỗ cho đối tác để khuyến khích đối tác nhận các cuốc xe chứ không phải ép buộc đối tác phải nhận tất cả các cuốc xe theo giá của grab.

• Grab Car 4 chỗ: Doanh thu trung bình là 100.000₫/giờ, xăng xe là 250.000-300.000 đồng + phí áp là 283.800₫ + khấu hao xe là 400.000₫ cho doanh thu 1 triệu đồng. Hỏi đối tác được bao nhiêu tiền trong 10 tiếng đồng hồ chạy cho grab?

• Grab đừng ép người quá đáng.

QUYỀN QUYẾT ĐỊNH GIÁ VÀ QUYỀN KHÔNG THỰC HIỆN CUỐC XE KINH DOANH KHÔNG CÓ LÃI

Giả sử có 2000 xe đang hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hành khách bằng xe 4-7 chỗ, trong đó 1000 xe do 1 chủ xe đầu tư và 1000 xe do 1000 chủ xe khác đầu tư.

Chủ xe của 1000 xe không sử dụng ứng dụng gọi xe của grab có quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

1000 chủ xe còn lại sử dụng ứng dụng gọi xe của grab không có quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

1000 chủ xe còn lại như 1000 chiếc đũa lẻ nên bị bẻ gãy quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

Grab chỉ là ứng dụng môi giới giữa người có nhu cầu đi xe và người cung ứng xe kinh doanh thì grab chỉ có quyền hưởng tiền hoa hồng môi giới. Nhưng thực tế grab đã thực hiện quyền quyết định chính sách giá kinh doanh của 1000 chủ xe còn lại.

Grab quảng cáo hấp dẫn để 1000 chủ xe lao vào đầu tư. Vào rồi thì chạy được thì chạy, không chạy được thì nghỉ. Lúc này, chủ xe mất luôn cả quyền không thực hiện những cuốc xe kinh doanh không có lãi.

ĐỐI TÁC LÀ GÌ?

Đối tác chỉ là mỹ từ mà grab sử dụng để lách luật và du ngủ chủ xe, tài xế.

Ý KIẾN, ĐỐI THOẠI, GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI GRAB THẾ NÀO?

1. Chỉ qua tổng đài và email: không giải quyết được vấn đề.

2. Mỗi chủ xe đều có quyền khởi kiện grab tại tòa án để bảo vệ quyền lợi của mình.

3. 1000 chủ xe thành lập hội chủ xe và ủy quyền cho hội bảo vệ quyền lợi của chủ xe.

4. Thông qua hợp tác xã mà chủ xe đã tham gia để hợp tác xã hoặc các hợp tác xã cùng đứng ra bảo vệ quyền lợi của chủ xe.

5. Gửi đơn thư tố cáo grab đến các cơ quan: kế hoạch và đầu tư, giao thông vận tải, thông tin truyền thông, báo chí, công thương, chính phủ, quốc hội, ubnd tỉnh thành nơi grab hoạt động...

6. Nhờ luật sư.

7. Tài xế thì liên hệ thêm công đoàn, phòng lao động thương binh và xã hội để được hướng dẫn và giúp đỡ.

8. Chia sẻ bài viết này hoặc tự viết bài chia sẻ.

Đối tác gửi thư thông báo sẽ kiện Grab ép đối tác thực hiện các cuốc xe kinh doanh không có lãi và khóa ứng dụng tùy tiện nếu Grab còn lặp lại hành vi này với đối tác.

Ủng hộ kiện grab đòi bồi thường bị khóa ứng dụng

Đối tác gửi thư thông báo sẽ kiện Grab ép đối tác thực hiện các cuốc xe kinh doanh không có lãi và khóa ứng dụng tùy tiện nếu Grab còn lặp lại hành vi này với đối tác.

ỦNG HỘ KIỆN GRAB ĐÒI BỒI THƯỜNG 500K/12h KHÓA ỨNG DỤNG

• Giá cước trung bình theo ứng dụng là 10.000₫/km nhưng theo số km thực tế xe của Đối tác chỉ là 5.000 đồng/km.

• Nhiều cuốc xe quãng đường chim bay khách đi chưa tới 1 km nhưng thực tế đi khoảng 3 km chưa tính quãng đường xe đi đón, hoặc những cuốc xe đi vào quãng đường kẹt xe hoặc bị cấm đường phải đi đường vòng thì phải hủy cuốc. Đây là những cuốc xe kinh doanh không có lãi, thậm chí bị lỗ.

• Các giao dịch theo quy định, thỏa thuận hay hợp đồng trái pháp luật thì đương nhiên bị vô hiệu. Nếu grab vẫn tiếp tục khóa ứng dụng vì lý do này thì sẽ phải đối mặt với việc bị kiện ở tòa án và phải bồi thường 500.000 đồng/12-giờ khóa ứng dụng.

• Đối tác và grab không có quan hệ lao động, quan hệ đối tác thì không rõ ràng. Thực tế, grab ứng xử với đối tác như xử lý kỷ luật người lao động.

• Đối tác là người sử dụng App và trả tiền sử dụng App cho grab thì đối tác là khách hàng sử dụng App có trả phí sử dụng app cho grab. Đối tác có quyền thực hiện hoặc không thực hiện những cuốc xe theo giá của grab đưa ra. Đối tác có quyền từ chối những cuốc xe kinh doanh không có lãi. Grab ép Đối tác thực hiện các cuốc xe kinh doanh không có lãi là vi phạm pháp luật.

• Grab đã nhiều lần thay đổi chính sách, càng thay đổi càng không có lợi cho đối tác, chính sách thưởng có cũng như không vì không thể thực hiện được. Do đó, những gì grab và đối tác đã ký với nhau đều có thể thay đổi trong quá trình thực hiện điện cho phù hợp với thực tế và quy định của pháp luật.

• Grab thực hiện chính sách giá có lãi hay lỗ cho grab là quyền của grab. Thực hiện hay không thực hiện những cuốc xe kinh doanh không có lãi là quyền của Đối tác (là quyền của khách hàng). Grab đang lợi dụng ứng dụng của mình để ép đối tác nhận tất cả các cuốc xe theo giá của grab đưa ra là vi phạm pháp luật. Grab cần có chính sách bù lỗ cho đối tác để khuyến khích đối tác nhận các cuốc xe chứ không phải ép buộc đối tác phải nhận tất cả các cuốc xe theo giá của grab.

• Grab Car 4 chỗ: Doanh thu trung bình là 100.000₫/giờ, xăng xe là 250.000-300.000 đồng + phí áp là 283.800₫ + khấu hao xe là 400.000₫ cho doanh thu 1 triệu đồng. Hỏi đối tác được bao nhiêu tiền trong 10 tiếng đồng hồ chạy cho grab?

• Grab đừng ép người quá đáng.

QUYỀN QUYẾT ĐỊNH GIÁ VÀ QUYỀN KHÔNG THỰC HIỆN CUỐC XE KINH DOANH KHÔNG CÓ LÃI

Giả sử có 2000 xe đang hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hành khách bằng xe 4-7 chỗ, trong đó 1000 xe do 1 chủ xe đầu tư và 1000 xe do 1000 chủ xe khác đầu tư.

Chủ xe của 1000 xe không sử dụng ứng dụng gọi xe của grab có quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

1000 chủ xe còn lại sử dụng ứng dụng gọi xe của grab không có quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

1000 chủ xe còn lại như 1000 chiếc đũa lẻ nên bị bẻ gãy quyền quyết định chính sách giá kinh doanh.

Grab chỉ là ứng dụng môi giới giữa người có nhu cầu đi xe và người cung ứng xe kinh doanh thì grab chỉ có quyền hưởng tiền hoa hồng môi giới. Nhưng thực tế grab đã thực hiện quyền quyết định chính sách giá kinh doanh của 1000 chủ xe còn lại.

Grab quảng cáo hấp dẫn để 1000 chủ xe lao vào đầu tư. Vào rồi thì chạy được thì chạy, không chạy được thì nghỉ. Lúc này, chủ xe mất luôn cả quyền không thực hiện những cuốc xe kinh doanh không có lãi.

ĐỐI TÁC LÀ GÌ?

Đối tác chỉ là mỹ từ mà grab sử dụng để lách luật và du ngủ chủ xe, tài xế.

Ý KIẾN, ĐỐI THOẠI, GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI GRAB THẾ NÀO?

1. Chỉ qua tổng đài và email: không giải quyết được vấn đề.

2. Mỗi chủ xe đều có quyền khởi kiện grab tại tòa án để bảo vệ quyền lợi của mình.

3. 1000 chủ xe thành lập hội chủ xe và ủy quyền cho hội bảo vệ quyền lợi của chủ xe.

4. Thông qua hợp tác xã mà chủ xe đã tham gia để hợp tác xã hoặc các hợp tác xã cùng đứng ra bảo vệ quyền lợi của chủ xe.

5. Gửi đơn thư tố cáo grab đến các cơ quan: kế hoạch và đầu tư, giao thông vận tải, thông tin truyền thông, báo chí, công thương, chính phủ, quốc hội, ubnd tỉnh thành nơi grab hoạt động...

6. Nhờ luật sư.

7. Tài xế thì liên hệ thêm công đoàn, phòng lao động thương binh và xã hội để được hướng dẫn và giúp đỡ.

8. Chia sẻ bài viết này hoặc tự viết bài chia sẻ.

[17] [-85] [102] - SEO: Cty BaThanh.Net & HTG.VN