Thương Hiệu Số HTG.VN
×
BaThanh.Net ThuongHieuDoanhNghiep.VN HungThinhGroup.Net LuatManhDuc.com
CEO Ba Thành Án oan sai Đại biểu Quốc hội Thư cám ơn
Đăng tin Youtube: Công ty Ba Thành
×
Thuê lái xe Thuê xe

Từ khóa là từ hoặc cụm từ được người truy cập sử dụng để tìm kiếm thông tin tại HTG (htg.vn). Kết quả tìm kiếm được hiển thị theo kết quả của HTG phản hồi cho từ khóa được truy vấn. Quảng cáo bằng từ khóa là cách nhanh nhất, tiện lợi và hiệu quả nhất để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, bạn hàng,...

QUY ĐỊNH GIÁ TỪ KHÓA QUẢNG CÁO

1. Từ khóa có 1 từ: 30.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: seo, ba, driver, thanh.

2. Từ khóa có 2 từ: 20.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: ba thanh, ba thành, thuê xe.

3. Từ khóa có 3 từ: 10.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: cty ba thanh, cty ba thành, thuê lái xe.

4. Từ khóa có 4 từ: 5.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: công ty ba thành, cong ty ba thanh.

5. Từ khóa có 5 từ: 1.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: tổng công ty ba thành, tong cong ty ba thanh.

6. Từ khóa trọn bộ: 50.000.000 đồng/bộ/tháng.

Từ khóa trọn bộ là bộ từ khóa không giới hạn số lượng từ khóa. Ví dụ từ khóa trọn bộ là: ba, ba thành, cty ba thành, công ty ba thành, tổng công ty ba thành, tập đoàn ba thành.

0912822628 là số điện thoại nhận thiết kế website

0912822628 là số điện thoại nhận làm quảng cáo website

TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Tìm
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Liên hệ
Tính giá thuê xe
Khi khách hàng thuê xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.
Thuê lái xe

Khi khách hàng thuê lái xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.

Thuê lái xe

Tổng công ty Hưng Thịnh

Bắc Bình: Công bố Quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH MTV Nhà máy xỉ titan Hưng Thịnh

Khai thác, chế biến titan theo hướng bền vững

Tạo động lực thu hút doanh nghiệp

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư bài bản

TKV và Tập đoàn Hưng Thịnh: Lương Sơn III - Những cam kết tin cậy

Khai thác, chế biến titan ở Bình Thuận: Nhìn từ quy hoạch của Chính phủ

16 BÀI HỌC XƯƠNG MÁU TỪ TAM QUỐC DIỄN NGHĨA!

1. Kinh nghiệm của Lưu Bị cho ta thấy, CEO hoàn toàn có thể bắt đầu từ việc bán hàng vỉa hè.

2. Kinh nghiệm của Gia Cát Lượng cho ta thấy: Đôi khi vào doanh nghiệp tư nhân còn có đất phát triển hơn vào doanh nghiệp nhà nước.

3. Kinh nghiệm của Lã Bố cho ta thấy: Nhảy việc quá nhiều sẽ dẫn đến không còn ông chủ nào dám nhận.

4. Kinh nghiệm của Bàng Thống cho ta thấy: Vẻ ngoài xấu xí quá sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả khi đi phỏng vấn xin việc.

5. Kinh nghiệm của Mã Tốc cho ta thấy: Dù những chuyên ngành có học tanh tưởi đến đâu thì chưa chắc đã có ích khi làm việc thực tế.

6. Kinh nghiệm của Dương Tu cho ta thấy: Trong công việc , nếu luôn tỏ ra cao minh hơn lãnh đạo, tất sẽ chết thảm.

7. Kinh nghiệm của Tào Tháo cho thấy: Muốn làm ăn được trên thị trường, trước tiên phải đề cao chính sách của Nhà nước. Muốn làm doanh nghiệp của mình lớn mạnh thì phải không ngừng hợp nhất các doanh nghiệp khác vào và đè bẹp các hộ kinh doanh cá thể.

8. Từ cuôc đời của Đại Kiều, Tiểu Kiều có thể rút ra: Đàn ông vừa có tiền, vừa có tài, vừa đẹp trai thường sẽ không thể cùng bạn đi tới cuối cuộc đời.

9. Từ gia đình Tư Mã ta thấy: Đi làm thuê cho người khác, chẳng thà tự mở công ty cho riêng mình.

10. Cuộc đời của Hoàng Trung cho ta thấy: Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là thực lực. Đừng coi thường nhân viên già. Đôi khi họ làm còn tốt hơn nhân viên trẻ.

11. Kết cục của Trương Phi cho ta thấy: Phải đối xử tốt với nhân viên, nếu chỉ suốt ngày đè nén áp bức, chắc chắn sẽ phải chịu hậu quả, họ có thể bỏ việc tập thể hoặc nhảy việc.

12. Từ câu chuyện ba lần tới lều tranh, ta thấy: Một người có bằng cấp hay kinh nghiệm làm việc hay không không quan trọng, cái chính là phải biết tự quảng cáo bản thân mình, nâng cao danh tiếng của mình, đến lúc đó tự dưng có người tìm đến nhà, mời đi làm với mức lương cao, đồng thời cũng không được quên làm bộ làm tịch để nâng cao giá trị bản thân mình.

13. Kinh nghiêm của Trần Cung cho ta thấy: ông chủ muốn tìm nhân viên tốt đã khó, nhân viên muốn tìm ông chủ tốt để cống hiến còn khó hơn.

14. Kinh nghiệm của Hoa Đà cho ta thấy: Chỉ có kỹ năng chuyên ngành thôi chưa đủ. Quan trọng là phải được nhà nước chứng nhận, đủ giấy tờ hợp pháp, phải qua được những thí nghiệm lâm sàng. Những phòng mạch tư nhân hay thầy thuốc rong nói chung không thể tin được.

15. Câu chuyện Tào Tháo mời Từ Thứ cho ta thấy: trong cuộc cạnh tranh khốc liệt tìm nhân tài, có thể không từ một thủ đoạn nào cả. Cho dù mời người đó đến công ty ăn lương không, chẳng phải làm gì cả, còn hơn là để anh ta làm việc cho đối thủ, ảnh hưởng đến tiền đồ của công ty mình.

16. Kinh nghiệm của Mã Siêu cho ta thấy: Nếu không tự kinh doanh được một mình thì tốt nhất nên tìm ông chủ nào đó mà làm công.

Nguồn: Sưu tầm

Tài liệu 450 câu hỏi & đáp luật giao thông đường bộ thi lý thuyết lái xe B2, C và nâng hạng D, E, FC.
Ba Thành nhận hướng dẫn thi sát hạch lái xe.

Bác tài Ba Thành phải ghi nhớ nguyên tắc ưu tiên khi điều khiển xe tham gia giao thông qua giao lộ như sau:

1. Xe vào giao lộ: Xe đã vào giao lộ thì được nhường đường. Tại nơi đường giao nhau có vòng xuyến thì xe đi bên trái được quyền ưu tiên đi trước.

2. Xe ưu tiên (PCCC, QĐ-CA, Cứu thương): Khi phải nhường đường cho nhiều xe ưu tiên cùng lúc thì thứ tự xe ưu tiên được nhường đường lần lượt là xe phòng cháy chữa cháy, xe quân đội - xe công an, xe cứ thương, các xe ưu tiên khác.

3. Đường ưu tiên: Xe đi trên đường ưu tiên được nhường đường.

4. Quyền bên phải (không vướng): Sau khi đã áp dụng 3 nguyên tắc ưu tiên trên thì bên phải xe nào không có xe thì được quyền ưu tiên đi trước.

5. Rẽ phải, đi thẳng, rẽ trái: Sau khi đã áp dụng 4 nguyên tắc ưu tiên trên thì các xe được áp dụng ưu tiên theo hướng rẽ lần lượt là rẽ phải, đi thẳng và rẽ trái.

Hướng dẫn thi sa hình

1. Đeo dây an toàn. Hạ phanh tay.  Bật đèn tín hiệu (xi nhan) rẽ trái. Nghe thông báo bắt đầu bài thi thì vào số 1 và cho xe lăn bánh, nghe tiếp tiếng bip thì tắt xi nhan.

2. Bài dừng xe trên đường dốc thì dừng xe sát mép trước vạch dừng khoảng 5 cm là an toàn. Dừng quá vạch bị loại trực tiếp. Dừng trước quá xa thì bị trừ điểm. Các bài dừng xe nhường đường cho người đi bộ, dừng xe nơi có đường sắt cắt ngang thì đều thực hiện tương tự.

3. Bài dừng xe trước đèn đỏ thì dừng trước vạch và có thể cho xe lăn bánh khi tín hiệu đèn đỏ còn khoảng 3 giây. Khi qua giao lộ có đèn xanh mà có chuyển hướng thì nhớ bật xi nhan trái hoặc phải. Lưu ý là mỗi lần đèn xanh thì chỉ 1 (một) xe qua là an toàn.

4. Bài đường vòng quanh co thì bám biên phải khi rẽ trái và bám biên trái khi rẽ phải.

5. Bài dừng xe khẩn cấp: Nghe còi hú thì đạp phanh cho xe đứng yên và bật tín hiệu đèn khẩn cấp (đèn ưu tiên). Nghe tiếng bíp thì tắt đèn và tiếp tục bài thi.

6. Bài qua vệt bánh xe (làn đinh) thì phải luyện căn bánh trước bên phải vào giữa hai làn ống hơi rồi từ từ và chầm chậm điều chỉnh cho xe đi song song sát mép trong vạch vàng (yên tâm là bánh xe đã cách ống hơi 5 cm) bên phải. Nếu lỡ đè ống hơi và bị trừ điểm thì đi nhanh qua bài này và thực hiện bài thi tiếp theo để tránh tiếp tục bị trừ điểm của bài này. Được phép lùi xe trong bài thi này, bài xe qua đường vuông góc và đường vòng quanh co.

7. Bài qua đường vuông góc: Giữ cho xe song song sát mép phải nếu rẽ trái và sát mép trái nếu rẽ phải. Khi bánh trước xe đến mép hai đường giao nhau thì đánh hết lái.

8. Bài tăng/giảm tốc độ và tăng/giảm số: Lưu ý là điều khiển xe chạy với tốc độ <20km/h trong suốt bài thi. Chỉ tăng tốc từ 20-30 km/h trong bài thi tăng tốc và tăng số (thường là từ 2 lên 3). Nhớ giảm tốc độ về dưới 20 km/h và giảm số (thường là từ 3 về 2) trước khi kết thúc bài thi giảm tốc và giảm số, nếu cần có thể phanh xe lại và về số rồi tiếp tục bài thi.

9. Trong sân có nhiều đường dành cho các bài thi lái xe B2, C, D, E thì nhớ đi đúng đường. Đi sai là trượt do sai qui trình. Các bài ghép xe vào nơi đỗ xe (bài lùi xe vào chuồng) có điểm chung là bánh trước xe hoặc gương chiếu hậu bên phải đến mép chuồng thì đánh hết lái sang trái rồi nhìn gương chiếu hậu thấy đuôi xe nằm ở vị trí X thì dừng và cho xe từ từ lùi vào nơi đỗ xe, nghe tiếng bíp thì tiếp tục bài thi tiếp theo.

10. Bài thi kết thúc: Nhớ bật xi nhan phải trước khi về đến vạch kết thúc và phải cho xe đi qua vạch kết thúc.

11. Nên tập cả xe thô và xe có thiết bị trước ngày thi nhiều ngày để quen xe, thuộc đường, thuộc bài. Trong quá trình tập xe thì cứ thử các bài tập tình huống khác nhau, nếu phát hiện xe và thiết bị có lỗi kỹ thuật thì phản ánh và báo ngay cho trung tâm đào tạo sát hạch lái xe biết để xử lý. Nếu lỗi kỹ thuật xảy ra trong bài thi thì dừng bài thi và báo ngay hoặc tiếp tục hoàn thành bài thi rồi phản ánh cho cho hội đồng thi. Các lỗi kỹ thuật đã xảy ra như:

a) Người thi có bật xi nhan nhưng thiết bị báo không bật.

b) Người thi có thắt dây an toàn nhưng thiết bị báo không.

c) Người thi tăng tốc và tăng số đúng nhưng thiết bị báo sai là không tăng số.

d) Các lỗi kỹ thuật khác.

Câu trả lời cho các lỗi trên thường là những người liên quan không ngồi trên xe nên không biết và không phải chịu trách nhiệm, xe đã được giám khảo kiểm tra trước giờ thi (thực tế có nhiều giám khảo chạy thử xe không đúng quy trình và bị trượt) thì người thi tiếp tục khiếu nại lên các cấp có thẩm quyền để giải quyết quyền lợi cho mình.

12. Nếu phát hiện trung tâm đào tạo sát hạch lái xe không bố trí tập xe đủ số giờ quy định thì người học lái xe có quyền yêu cầu trung tâm bố trí đủ số giờ thực hành lái xe cho người học lái xe. Nếu hết số giờ học thực hành theo quy định mà người học lái xe vẫn chưa làm chủ được bài thi thì nên mua thêm giờ thực hành xe có thiết bị để tập cho bài thi được an toàn. Nếu người thi bị trượt do việc đào tạo của trung tâm không đúng quy định thì người thi có quyền yêu cầu trung tâm chi trả chi phí thi lại, bù giờ thực hành.

Ví dụ: Hợp đồng đào tạo lái xe ô tô thể hiện số giờ thực hành lái xe là 28 giờ nhưng trung tâm chỉ cho người học thực hành 3 vòng xe có thiết bị, mỗi vòng khoảng 15 phút, tổng thời gian thực hành là khoảng 45 phút chưa tới 1 giờ, người học muốn thực hành thêm thì phải đóng tiền mua thêm giờ, người thi trượt còn phải đóng tiền thi lại. Đây là trường hợp việc đào tạo của trung tâm không đúng quy định làm xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của người học.

Hướng dẫn thi đường

1. Đeo dây an toàn, hạ phanh tay, bật xi nhan trái khi giám khảo bấm lệnh bắt đầu thi, vào số 1 và khởi hành, vào tiếp số 2 và chạy ở tốc độ dưới 20 km/h, vào tiếp số 3 thì chạy ở tốc độ từ 20-30 km/h, tăng từ số 1 lên số 3 trong khoảng 15m là an toàn, từ 30 km/h thì chạy ở số 4. Khi nhận được lệnh kết thúc thì bật xi nhan phải, cho xe chạy chậm và dừng lại sát lề bên phải, về số 0, kéo phanh tay và nhớ chờ thiết bị thông báo là đỗ thì mới bước ra khỏi ghế. Đó là bài thi.

2. Nhớ mua bảo hiểm bài thi để giúp giám khảo bấm các lệnh không bị nhầm. Ví dụ, nơi buộc phải giảm tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh tăng tốc, nơi buộc phải tăng tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh giảm tốc,... Không có bảo hiểm bài thi thì điểm có thể bị trừ hết trong quãng đường 2 km mà không biết tại sao.

htg-167

Nhớ mua bảo hiểm bài thi để giúp giám khảo bấm các lệnh không bị nhầm. Ví dụ, nơi buộc phải giảm tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh tăng tốc, nơi buộc phải tăng tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh giảm tốc,... Không có bảo hiểm bài thi thì điểm có thể bị trừ hết trong quãng đường 2 km mà không biết tại sao.

Ba Thành hướng dẫn thi sát hạch lái xe

Tài liệu 450 câu hỏi & đáp luật giao thông đường bộ thi lý thuyết lái xe B2, C và nâng hạng D, E, FC.
Ba Thành nhận hướng dẫn thi sát hạch lái xe.

Bác tài Ba Thành phải ghi nhớ nguyên tắc ưu tiên khi điều khiển xe tham gia giao thông qua giao lộ như sau:

1. Xe vào giao lộ: Xe đã vào giao lộ thì được nhường đường. Tại nơi đường giao nhau có vòng xuyến thì xe đi bên trái được quyền ưu tiên đi trước.

2. Xe ưu tiên (PCCC, QĐ-CA, Cứu thương): Khi phải nhường đường cho nhiều xe ưu tiên cùng lúc thì thứ tự xe ưu tiên được nhường đường lần lượt là xe phòng cháy chữa cháy, xe quân đội - xe công an, xe cứ thương, các xe ưu tiên khác.

3. Đường ưu tiên: Xe đi trên đường ưu tiên được nhường đường.

4. Quyền bên phải (không vướng): Sau khi đã áp dụng 3 nguyên tắc ưu tiên trên thì bên phải xe nào không có xe thì được quyền ưu tiên đi trước.

5. Rẽ phải, đi thẳng, rẽ trái: Sau khi đã áp dụng 4 nguyên tắc ưu tiên trên thì các xe được áp dụng ưu tiên theo hướng rẽ lần lượt là rẽ phải, đi thẳng và rẽ trái.

Hướng dẫn thi sa hình

1. Đeo dây an toàn. Hạ phanh tay.  Bật đèn tín hiệu (xi nhan) rẽ trái. Nghe thông báo bắt đầu bài thi thì vào số 1 và cho xe lăn bánh, nghe tiếp tiếng bip thì tắt xi nhan.

2. Bài dừng xe trên đường dốc thì dừng xe sát mép trước vạch dừng khoảng 5 cm là an toàn. Dừng quá vạch bị loại trực tiếp. Dừng trước quá xa thì bị trừ điểm. Các bài dừng xe nhường đường cho người đi bộ, dừng xe nơi có đường sắt cắt ngang thì đều thực hiện tương tự.

3. Bài dừng xe trước đèn đỏ thì dừng trước vạch và có thể cho xe lăn bánh khi tín hiệu đèn đỏ còn khoảng 3 giây. Khi qua giao lộ có đèn xanh mà có chuyển hướng thì nhớ bật xi nhan trái hoặc phải. Lưu ý là mỗi lần đèn xanh thì chỉ 1 (một) xe qua là an toàn.

4. Bài đường vòng quanh co thì bám biên phải khi rẽ trái và bám biên trái khi rẽ phải.

5. Bài dừng xe khẩn cấp: Nghe còi hú thì đạp phanh cho xe đứng yên và bật tín hiệu đèn khẩn cấp (đèn ưu tiên). Nghe tiếng bíp thì tắt đèn và tiếp tục bài thi.

6. Bài qua vệt bánh xe (làn đinh) thì phải luyện căn bánh trước bên phải vào giữa hai làn ống hơi rồi từ từ và chầm chậm điều chỉnh cho xe đi song song sát mép trong vạch vàng (yên tâm là bánh xe đã cách ống hơi 5 cm) bên phải. Nếu lỡ đè ống hơi và bị trừ điểm thì đi nhanh qua bài này và thực hiện bài thi tiếp theo để tránh tiếp tục bị trừ điểm của bài này. Được phép lùi xe trong bài thi này, bài xe qua đường vuông góc và đường vòng quanh co.

7. Bài qua đường vuông góc: Giữ cho xe song song sát mép phải nếu rẽ trái và sát mép trái nếu rẽ phải. Khi bánh trước xe đến mép hai đường giao nhau thì đánh hết lái.

8. Bài tăng/giảm tốc độ và tăng/giảm số: Lưu ý là điều khiển xe chạy với tốc độ <20km/h trong suốt bài thi. Chỉ tăng tốc từ 20-30 km/h trong bài thi tăng tốc và tăng số (thường là từ 2 lên 3). Nhớ giảm tốc độ về dưới 20 km/h và giảm số (thường là từ 3 về 2) trước khi kết thúc bài thi giảm tốc và giảm số, nếu cần có thể phanh xe lại và về số rồi tiếp tục bài thi.

9. Trong sân có nhiều đường dành cho các bài thi lái xe B2, C, D, E thì nhớ đi đúng đường. Đi sai là trượt do sai qui trình. Các bài ghép xe vào nơi đỗ xe (bài lùi xe vào chuồng) có điểm chung là bánh trước xe hoặc gương chiếu hậu bên phải đến mép chuồng thì đánh hết lái sang trái rồi nhìn gương chiếu hậu thấy đuôi xe nằm ở vị trí X thì dừng và cho xe từ từ lùi vào nơi đỗ xe, nghe tiếng bíp thì tiếp tục bài thi tiếp theo.

10. Bài thi kết thúc: Nhớ bật xi nhan phải trước khi về đến vạch kết thúc và phải cho xe đi qua vạch kết thúc.

11. Nên tập cả xe thô và xe có thiết bị trước ngày thi nhiều ngày để quen xe, thuộc đường, thuộc bài. Trong quá trình tập xe thì cứ thử các bài tập tình huống khác nhau, nếu phát hiện xe và thiết bị có lỗi kỹ thuật thì phản ánh và báo ngay cho trung tâm đào tạo sát hạch lái xe biết để xử lý. Nếu lỗi kỹ thuật xảy ra trong bài thi thì dừng bài thi và báo ngay hoặc tiếp tục hoàn thành bài thi rồi phản ánh cho cho hội đồng thi. Các lỗi kỹ thuật đã xảy ra như:

a) Người thi có bật xi nhan nhưng thiết bị báo không bật.

b) Người thi có thắt dây an toàn nhưng thiết bị báo không.

c) Người thi tăng tốc và tăng số đúng nhưng thiết bị báo sai là không tăng số.

d) Các lỗi kỹ thuật khác.

Câu trả lời cho các lỗi trên thường là những người liên quan không ngồi trên xe nên không biết và không phải chịu trách nhiệm, xe đã được giám khảo kiểm tra trước giờ thi (thực tế có nhiều giám khảo chạy thử xe không đúng quy trình và bị trượt) thì người thi tiếp tục khiếu nại lên các cấp có thẩm quyền để giải quyết quyền lợi cho mình.

12. Nếu phát hiện trung tâm đào tạo sát hạch lái xe không bố trí tập xe đủ số giờ quy định thì người học lái xe có quyền yêu cầu trung tâm bố trí đủ số giờ thực hành lái xe cho người học lái xe. Nếu hết số giờ học thực hành theo quy định mà người học lái xe vẫn chưa làm chủ được bài thi thì nên mua thêm giờ thực hành xe có thiết bị để tập cho bài thi được an toàn. Nếu người thi bị trượt do việc đào tạo của trung tâm không đúng quy định thì người thi có quyền yêu cầu trung tâm chi trả chi phí thi lại, bù giờ thực hành.

Ví dụ: Hợp đồng đào tạo lái xe ô tô thể hiện số giờ thực hành lái xe là 28 giờ nhưng trung tâm chỉ cho người học thực hành 3 vòng xe có thiết bị, mỗi vòng khoảng 15 phút, tổng thời gian thực hành là khoảng 45 phút chưa tới 1 giờ, người học muốn thực hành thêm thì phải đóng tiền mua thêm giờ, người thi trượt còn phải đóng tiền thi lại. Đây là trường hợp việc đào tạo của trung tâm không đúng quy định làm xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của người học.

Hướng dẫn thi đường

1. Đeo dây an toàn, hạ phanh tay, bật xi nhan trái khi giám khảo bấm lệnh bắt đầu thi, vào số 1 và khởi hành, vào tiếp số 2 và chạy ở tốc độ dưới 20 km/h, vào tiếp số 3 thì chạy ở tốc độ từ 20-30 km/h, tăng từ số 1 lên số 3 trong khoảng 15m là an toàn, từ 30 km/h thì chạy ở số 4. Khi nhận được lệnh kết thúc thì bật xi nhan phải, cho xe chạy chậm và dừng lại sát lề bên phải, về số 0, kéo phanh tay và nhớ chờ thiết bị thông báo là đỗ thì mới bước ra khỏi ghế. Đó là bài thi.

2. Nhớ mua bảo hiểm bài thi để giúp giám khảo bấm các lệnh không bị nhầm. Ví dụ, nơi buộc phải giảm tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh tăng tốc, nơi buộc phải tăng tốc thì giám khảo không bấm nhầm lệnh giảm tốc,... Không có bảo hiểm bài thi thì điểm có thể bị trừ hết trong quãng đường 2 km mà không biết tại sao.

htg-167

[9] [-67] [76] - SEO: Cty BaThanh.Net & HTG.VN