Thương Hiệu Số HTG.VN
×
BaThanh.Net ThuongHieuDoanhNghiep.VN HungThinhGroup.Net LuatManhDuc.com
CEO Ba Thành Án oan sai Đại biểu Quốc hội Thư cám ơn
Đăng tin Youtube: Công ty Ba Thành
×
Thuê lái xe Thuê xe

Từ khóa là từ hoặc cụm từ được người truy cập sử dụng để tìm kiếm thông tin tại HTG (htg.vn). Kết quả tìm kiếm được hiển thị theo kết quả của HTG phản hồi cho từ khóa được truy vấn. Quảng cáo bằng từ khóa là cách nhanh nhất, tiện lợi và hiệu quả nhất để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, bạn hàng,...

QUY ĐỊNH GIÁ TỪ KHÓA QUẢNG CÁO

1. Từ khóa có 1 từ: 30.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: seo, ba, driver, thanh.

2. Từ khóa có 2 từ: 20.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: ba thanh, ba thành, thuê xe.

3. Từ khóa có 3 từ: 10.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: cty ba thanh, cty ba thành, thuê lái xe.

4. Từ khóa có 4 từ: 5.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: công ty ba thành, cong ty ba thanh.

5. Từ khóa có 5 từ: 1.000.000 đồng/từ-khóa/tháng.

Ví dụ: tổng công ty ba thành, tong cong ty ba thanh.

6. Từ khóa trọn bộ: 50.000.000 đồng/bộ/tháng.

Từ khóa trọn bộ là bộ từ khóa không giới hạn số lượng từ khóa. Ví dụ từ khóa trọn bộ là: ba, ba thành, cty ba thành, công ty ba thành, tổng công ty ba thành, tập đoàn ba thành.

0912822628 là số điện thoại nhận thiết kế website

0912822628 là số điện thoại nhận làm quảng cáo website

TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Tìm
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Liên hệ
Tính giá thuê xe
Khi khách hàng thuê xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.
Thuê lái xe

Khi khách hàng thuê lái xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.

Thuê lái xe

Tổng công ty Hưng Thịnh

Đánh giá cổ phiếu ngành khoáng sản

Quặng titan: Công nghệ thế giới và ứng dựng ở Việt Nam

Vì sao ngành khai thác khoáng sản titan Việt Nam chưa tỏa sáng?

Quặng titan: Hiện trạng và phát triển

Titan

Kinh tế xanh

LÝ TƯỞNG SỐNG

Là sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---o0o---

Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 04 năm 2018

ĐƠN KHIẾU NẠI

Hành vi lợi dụng tín hiệu đèn giao thông làm bẫy bắt vạ người tham gia giao thông;
Hành vi làm trái lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kính gửi: Phòng CSGT PC 67 Công an Thành Phố Hồ Chí Minh

I. NGƯỜI KHIẾU NẠI

Người khiếu nại: Ông Nguyễn Đức Thành.
Điện thoại liên lạc: 09.1282.2628
Địa chỉ liên lạc: 248/25 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình.

II. NGƯỜI BỊ KHIẾU NẠI

1. Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn.
2. Ông Nguyễn Việt Phương - Cán bộ.
3. Ông Hồ Anh Phú - Cán bộ.

III. NỘI DUNG KHIẾU NẠI

1. Biên bản vi phạm hành chính số 0032290/BB-VPHC, quyển số AD 0000646 do ông Nguyễn Việt Phương và ông Hồ Anh Phú là cán bộ của Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn lập lúc 13 giờ 02 phút ngày 31 tháng 03 năm 2018 có nội dung sai sự thật và trái với nhận thức của người tham gia giao thông. Cụ thể:

Thứ nhất là sai sự thật: Biên bản thể hiện ông Thành điều khiển xe 51LD-08965 không chấp hành hiệu lệnh đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao là sai sự thật vì khi tín hiệu đèn đi thẳng báo đỏ thì ông Thành đã đi chậm lại và quan sát đồng hồ chuyển tín hiệu đèn đỏ sang đèn xanh đếm ngược về 0 thì mới điều khiển xe qua đèn giao thông.

Thứ hai là trái với nhận thức của người tham gia giao thông: Nhận thức pháp luật của người tham gia giao thông là đèn xanh thì đi, đèn đỏ thì dừng, đèn xanh rồi đến đèn vàng, đèn vàng rồi đến đèn đỏ, đèn đỏ rồi đến đèn xanh, đèn đang đỏ mà đếm ngược về 0 thì tín hiệu đèn giao thông đương nhiên chuyển sang đèn xanh. Do đó, đèn đang đỏ mà đếm ngược về 0 nhưng tín hiệu đèn giao thông lại tiếp tục đèn đỏ là trái với thực tiễn nhận thức của người tham gia giao thông.

2. Tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động không phù hợp với thực tiễn và trái pháp luật.

Thứ nhất là không phù hợp với thực tiễn: Tín hiệu đèn giao thông hoạt động trái với nhận thức của người tham gia giao thông thì đương nhiên là không phù hợp với thực tiễn. Mặt khác, đường được phép lưu thông với tốc độ 80 km/h nhưng tín hiệu đèn xanh còn 20 giây mà đột ngột chuyển sang đèn đỏ thì không xe nào xử lý dừng kịp.

Thứ hai là trái pháp luật: Pháp luật quy định cả người tham gia giao thông và người điều khiển giao thông phải đảm bảo an toàn giao thông. Do đó, tín hiệu đèn giao thông không đảm bảo an toàn giao thông là trái với quy định của pháp luật.

3. Phát hiện ra các bất hợp lý và trái pháp luật của tín hiệu đèn giao thông nhưng không phản ánh đến cơ quan các cấp có thẩm để xử lý mà lại lợi dụng để trục lợi người tham gia giao thông là hành vi làm trái lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh rằng “Cái gì có lợi cho dân thì hết sức làm, cái gì có hại cho dân thì hết sức tránh”.

4. Cả hai ông Phú và Phương đều không chào ông Thành. Khi làm việc và lập biên bản thì ông Phương có thái độ giễu cợt còn ông Phương thì có thái độ hăm dọa ông Thành. Nhận thấy, hành vi của hai ông này đều trái với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh rằng “Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép”.

IV. YÊU CẦU GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Trả lại ông Thành Giấy phép lái số 790124017458 vô điều kiện.

2. Pháp luật quy định đèn tín hiệu giao thông hai cấp là gì? Loại đèn này được phổ biến và tuyên truyền sử dụng như thế nào?

3. Khi đèn xanh còn 20 giây và đèn đỏ còn 0 giây thì đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu gì là đúng pháp luật?

4. Tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động theo quy định nào của pháp luật?

5. Một trong hai ông Phương và Phú tự đọc cho ông Thành nghe số tiền nộp phạt và thời hạn tước giấy phép lái xe với mục đích gì?

6. Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn mà trực tiếp là ông Phương và ông Phú có quyền phát hiện và phản ánh tín hiệu đèn giao thông hoạt động bất hợp lý và trái pháp luật đến cơ quan các cấp có thẩm quyền để xử lý không?

7. Quy định nào của pháp luật cho phép CSGT căn cứ vào tín hiệu đèn giao thông hoạt động bất hợp lý và trái pháp luật để dừng phương tiện và tạm giữ giấy tờ liên quan của người lái xe và chủ phương tiện mà cụ thể là ông Thành bị tạm giữ giấy phép lái xe?

8. Chứng minh tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động phù hợp với thực tiễn và nhận thức của người tham gia giao thông?

9. Tại sao Đội CSGT Nam Sài Gòn mà trực tiếp là ông Phú và ông Phương lại có hành vi trái với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh?

10. Khi đèn xanh còn 20 giây mà đột ngột chuyển sang đèn đỏ thì có đảm bảo cho người lái xe có điều khiển xe dừng lại trước đèn đỏ được không?

11. Đèn giao thông “hai cấp” có gây nguy hiểm cho người tham gia thông không? Có gây tai nạn không?

12. Tại sao ông Phương lại dừng xe và ông Phú lại lập biên bản trái với sự thật và nhận thức của người tham gia giao thông?

13. Tại sao ông Thành đã trình bày rằng “ông Thành có chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông” nhưng ông Phương vẫn lập biên bản tạm giữ giấy phép lái xe và ông Phú vẫn lập biên bản rằng “ông Thành không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông”?

14. Những đường phố nào trên địa bàn quận 7 được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông “hai cấp” và có bao nhiêu đèn này đang hoạt động?

15. Đèn tín hiệu giao thông “hai cấp” và đèn tín hiệu giao thông giống và khác nhau như thế nào?

16. Đèn tín hiệu giao thông không đỏ, không vàng và không xanh thì phương tiện tham gia giao thông qua giao lộ đi hay dừng là đúng quy định của pháp luật?

17. Ông Thành đã không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông nào?

18. Tín hiệu đèn giao thông đếm ngược về 0 sẽ làm thay đổi hay duy trì màu đèn tín hiệu giao thông là đúng quy định của pháp luật? Thực tế tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao đã thay đổi như thế nào?

19. Tín hiệu đèn giao thông đỏ đếm ngược về 0 thì ông Thành mới điều khiển xe qua giao lộ là hành vi chấp hành hay không chấp hành hiệu lệnh đèn giao thông?

20. Hình thức xử lý kỷ luật đối với những người bị khiếu nại ở trên như thế nào?

ĐÃ NHẬN LẠI GPLX VÀ RÚT ĐƠN KHIẾU NẠI

Ngày 20/04/2018 tôi đã được Đội CSGT Nam Sài Gòn trả lại GPLX và rút đơn khiếu nại. Lý do rút đơn khiếu nại:

1. Đã nhận lại GPLX.
2. Cán bộ có sai phạm bị xử lý kỷ luật theo quy định.
3. Tín hiệu đèn giao thông sẽ được điều chỉnh lại.

Được biết trong thời gian chưa điều chỉnh lại đèn thì sẽ không được lập biên bản.

Xem và chia sẻ clip siêu bẫy giao thông

Cảnh giác và phòng chống kẻ gian móc túi người tham gia giao thông. Đã nghe nói từ nhiều năm trước. Rất cảnh giác và thường xuyên đi trên đoạn đường này. Đang dừng đèn đỏ, chờ đèn xanh, đèn đếm ngược nhẩy 3-2-1-0 thì điều khiển xe đi thẳng qua giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hướng từ Q7 đi Q8. Vừa qua giao lộ thì bị dừng xe, tạm giữ GPLX và lập biên bản lỗi “Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông”.

Siêu bẫy giao thông: Đèn giao thông 2 cấp là gì?

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---o0o---

Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 04 năm 2018

ĐƠN KHIẾU NẠI

Hành vi lợi dụng tín hiệu đèn giao thông làm bẫy bắt vạ người tham gia giao thông;
Hành vi làm trái lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kính gửi: Phòng CSGT PC 67 Công an Thành Phố Hồ Chí Minh

I. NGƯỜI KHIẾU NẠI

Người khiếu nại: Ông Nguyễn Đức Thành.
Điện thoại liên lạc: 09.1282.2628
Địa chỉ liên lạc: 248/25 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình.

II. NGƯỜI BỊ KHIẾU NẠI

1. Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn.
2. Ông Nguyễn Việt Phương - Cán bộ.
3. Ông Hồ Anh Phú - Cán bộ.

III. NỘI DUNG KHIẾU NẠI

1. Biên bản vi phạm hành chính số 0032290/BB-VPHC, quyển số AD 0000646 do ông Nguyễn Việt Phương và ông Hồ Anh Phú là cán bộ của Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn lập lúc 13 giờ 02 phút ngày 31 tháng 03 năm 2018 có nội dung sai sự thật và trái với nhận thức của người tham gia giao thông. Cụ thể:

Thứ nhất là sai sự thật: Biên bản thể hiện ông Thành điều khiển xe 51LD-08965 không chấp hành hiệu lệnh đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao là sai sự thật vì khi tín hiệu đèn đi thẳng báo đỏ thì ông Thành đã đi chậm lại và quan sát đồng hồ chuyển tín hiệu đèn đỏ sang đèn xanh đếm ngược về 0 thì mới điều khiển xe qua đèn giao thông.

Thứ hai là trái với nhận thức của người tham gia giao thông: Nhận thức pháp luật của người tham gia giao thông là đèn xanh thì đi, đèn đỏ thì dừng, đèn xanh rồi đến đèn vàng, đèn vàng rồi đến đèn đỏ, đèn đỏ rồi đến đèn xanh, đèn đang đỏ mà đếm ngược về 0 thì tín hiệu đèn giao thông đương nhiên chuyển sang đèn xanh. Do đó, đèn đang đỏ mà đếm ngược về 0 nhưng tín hiệu đèn giao thông lại tiếp tục đèn đỏ là trái với thực tiễn nhận thức của người tham gia giao thông.

2. Tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động không phù hợp với thực tiễn và trái pháp luật.

Thứ nhất là không phù hợp với thực tiễn: Tín hiệu đèn giao thông hoạt động trái với nhận thức của người tham gia giao thông thì đương nhiên là không phù hợp với thực tiễn. Mặt khác, đường được phép lưu thông với tốc độ 80 km/h nhưng tín hiệu đèn xanh còn 20 giây mà đột ngột chuyển sang đèn đỏ thì không xe nào xử lý dừng kịp.

Thứ hai là trái pháp luật: Pháp luật quy định cả người tham gia giao thông và người điều khiển giao thông phải đảm bảo an toàn giao thông. Do đó, tín hiệu đèn giao thông không đảm bảo an toàn giao thông là trái với quy định của pháp luật.

3. Phát hiện ra các bất hợp lý và trái pháp luật của tín hiệu đèn giao thông nhưng không phản ánh đến cơ quan các cấp có thẩm để xử lý mà lại lợi dụng để trục lợi người tham gia giao thông là hành vi làm trái lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh rằng “Cái gì có lợi cho dân thì hết sức làm, cái gì có hại cho dân thì hết sức tránh”.

4. Cả hai ông Phú và Phương đều không chào ông Thành. Khi làm việc và lập biên bản thì ông Phương có thái độ giễu cợt còn ông Phương thì có thái độ hăm dọa ông Thành. Nhận thấy, hành vi của hai ông này đều trái với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh rằng “Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép”.

IV. YÊU CẦU GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Trả lại ông Thành Giấy phép lái số 790124017458 vô điều kiện.

2. Pháp luật quy định đèn tín hiệu giao thông hai cấp là gì? Loại đèn này được phổ biến và tuyên truyền sử dụng như thế nào?

3. Khi đèn xanh còn 20 giây và đèn đỏ còn 0 giây thì đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu gì là đúng pháp luật?

4. Tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động theo quy định nào của pháp luật?

5. Một trong hai ông Phương và Phú tự đọc cho ông Thành nghe số tiền nộp phạt và thời hạn tước giấy phép lái xe với mục đích gì?

6. Đội Cảnh sát giao thông Nam Sài Gòn mà trực tiếp là ông Phương và ông Phú có quyền phát hiện và phản ánh tín hiệu đèn giao thông hoạt động bất hợp lý và trái pháp luật đến cơ quan các cấp có thẩm quyền để xử lý không?

7. Quy định nào của pháp luật cho phép CSGT căn cứ vào tín hiệu đèn giao thông hoạt động bất hợp lý và trái pháp luật để dừng phương tiện và tạm giữ giấy tờ liên quan của người lái xe và chủ phương tiện mà cụ thể là ông Thành bị tạm giữ giấy phép lái xe?

8. Chứng minh tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao hoạt động phù hợp với thực tiễn và nhận thức của người tham gia giao thông?

9. Tại sao Đội CSGT Nam Sài Gòn mà trực tiếp là ông Phú và ông Phương lại có hành vi trái với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh?

10. Khi đèn xanh còn 20 giây mà đột ngột chuyển sang đèn đỏ thì có đảm bảo cho người lái xe có điều khiển xe dừng lại trước đèn đỏ được không?

11. Đèn giao thông “hai cấp” có gây nguy hiểm cho người tham gia thông không? Có gây tai nạn không?

12. Tại sao ông Phương lại dừng xe và ông Phú lại lập biên bản trái với sự thật và nhận thức của người tham gia giao thông?

13. Tại sao ông Thành đã trình bày rằng “ông Thành có chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông” nhưng ông Phương vẫn lập biên bản tạm giữ giấy phép lái xe và ông Phú vẫn lập biên bản rằng “ông Thành không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông”?

14. Những đường phố nào trên địa bàn quận 7 được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông “hai cấp” và có bao nhiêu đèn này đang hoạt động?

15. Đèn tín hiệu giao thông “hai cấp” và đèn tín hiệu giao thông giống và khác nhau như thế nào?

16. Đèn tín hiệu giao thông không đỏ, không vàng và không xanh thì phương tiện tham gia giao thông qua giao lộ đi hay dừng là đúng quy định của pháp luật?

17. Ông Thành đã không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông nào?

18. Tín hiệu đèn giao thông đếm ngược về 0 sẽ làm thay đổi hay duy trì màu đèn tín hiệu giao thông là đúng quy định của pháp luật? Thực tế tín hiệu đèn giao thông tại Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Cao đã thay đổi như thế nào?

19. Tín hiệu đèn giao thông đỏ đếm ngược về 0 thì ông Thành mới điều khiển xe qua giao lộ là hành vi chấp hành hay không chấp hành hiệu lệnh đèn giao thông?

20. Hình thức xử lý kỷ luật đối với những người bị khiếu nại ở trên như thế nào?

ĐÃ NHẬN LẠI GPLX VÀ RÚT ĐƠN KHIẾU NẠI

Ngày 20/04/2018 tôi đã được Đội CSGT Nam Sài Gòn trả lại GPLX và rút đơn khiếu nại. Lý do rút đơn khiếu nại:

1. Đã nhận lại GPLX.
2. Cán bộ có sai phạm bị xử lý kỷ luật theo quy định.
3. Tín hiệu đèn giao thông sẽ được điều chỉnh lại.

Được biết trong thời gian chưa điều chỉnh lại đèn thì sẽ không được lập biên bản.

Xem và chia sẻ clip siêu bẫy giao thông
[2378] [1509] [869] - SEO: Cty BaThanh.Net & HTG.VN