Từ khóa là từ hoặc cụm từ được người truy cập sử dụng để tìm kiếm thông tin tại HTG (htg.vn). Kết quả tìm kiếm được hiển thị theo kết quả của HTG phản hồi cho từ khóa được truy vấn. Quảng cáo bằng từ khóa là cách nhanh nhất, tiện lợi và hiệu quả nhất để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, bạn hàng,...
Ví dụ: seo, ba, driver, thanh.
Ví dụ: ba thanh, ba thành, thuê xe.
Ví dụ: cty ba thanh, cty ba thành, thuê lái xe.
Ví dụ: công ty ba thành, cong ty ba thanh.
Ví dụ: tổng công ty ba thành, tong cong ty ba thanh.
Từ khóa trọn bộ là bộ từ khóa không giới hạn số lượng từ khóa. Ví dụ từ khóa trọn bộ là: ba, ba thành, cty ba thành, công ty ba thành, tổng công ty ba thành, tập đoàn ba thành.
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Hưng Thịnh
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Kinh doanh - Sản xuất
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Truyền thông - Sự kiện
TỔNG CÔNG TY HƯNG THỊNH 0942775858Tìm
|
Khi khách hàng thuê lái xe nghĩa là khách hàng đã với . Cty Ba Thành không giải quyết tranh chấp với khách hàng và khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi rủi ro xảy ra do lỗi không đọc hoặc thực hiện sai các quy định này.
BẪY GIAO THÔNG - BÀI 3: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG
Mình nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông mà ma cô cứ gài hàng vượt đèn đỏ, vượt tốc độ.
Mọi người xem kỹ loạt bài viết mà nhổ biển, nhổ người hay chấp nhận làm ngu dân cho nó mần thịt mình?
Trường hợp 1 (Clip và hình biển báo): Khoảng 21 giờ 30 đến 22 giờ ngày 25/07/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 là Ngã 3 Tân Phong, Long Khánh, Đồng Nai thì bị gài bẫy vượt đèn đỏ. Ma cô bịp bợm "Ở đó có biển hướng đi thẳng là đi vào Quốc lộ 56 để đi Vũng Tàu và đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái" trái với biển chỉ dẫn theo hướng ngược lại.
Trường hợp 2 (Hình bản đồ): Khoảng 20 giờ 30 ngày 27/10/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Phú Cường, Đồng Nai (Quốc lộ 20) thì bị gài bẫy tốc độ 65/50 ở đoạn đường giới hạn tốc độ 80 (65/80).
Đặc điểm chung là vị trí dừng xe cách điểm gài bẫy xa ít nhất phải 5km. Trường hợp 2 thông báo gài bẫy lần 1 là tốc độ 65/50 ở Phú Cường (khoảng cách dưới 5km) không được thì thông báo gài bẫy lại lần 2 là tốc độ 65/50 ở Dầu Giây (khoảng cách khoảng 20km). Cả 2 vị trí này thì tốc độ xe lần lượt đều dưới 50/50 và 60/60.
BẪY GIAO THÔNG - BÀI 2: MA CÔ BỊP BỢM
Khoảng 21 giờ 30 đến 22 giờ ngày 25/07/2018, xe từ Tp.HCM đi Phú Yên đang bon bon trên Quốc lộ 1A thì bị ma cô tay cầm gậy nhảy ra chặn đầu xe (Nhóm ma cô có 4 đứa gồm 2 già và 2 trẻ). Bác tài không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau màn chào hỏi là:
Bác tài: Sao lại dừng xe tôi lại?
Ma cô: Anh vượt đèn đỏ và cho xem video.
Bác tài: Bình thản xem video. Đèn xanh cho đi thẳng mà. Tôi vẫn đang đi trên Quốc lộ 1A.
Ma cô: Đèn xanh cho đi thẳng để vào Quốc lộ 56 theo hướng đi Vũng Tàu. Anh đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái.
Mô cô tiếp tục bịp bợm: Ở đó có biển hướng đi thẳng là đi vào Quốc lộ 56 để đi Vũng Tàu và đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái. (XEM BỨC ẢNH BIỂN BÁO CHỈ DẪN THÌ BIẾT MA CÔ NÓI ĐÚNG HAY SAI).
Ma cô có thể bịp bợp và gian lận thêm các lỗi sau:
- Đi ở làn 1 mà không bật đèn tín hiệu rẽ (xi nhan) trái để đi tiếp Quốc lộ 1A.
- Đi ở làn 2 mà không bật xi nhan phải khi rẽ vào Quốc lộ 56.
- Đi vào Quốc lộ 56 khi đèn đi thẳng đang xanh cũng bị bắt lỗi vượt đèn đỏ vì đi thẳng là hướng đi Quốc lộ 1A.
- Đi sai làn đường khi đi ở làn 1 để tiếp tục lưu thông trên Quốc lộ 1A vì làn 1 là làn rẽ trái.
- Đi ở làn 1 và quay đầu thì bị dính biển cấm quay đầu.
Biển chỉ dẫn, biển phân làn, biển cấm, vạch kẻ đường, tín hiệu đèn được bố trí như sau:
- Biển phân làn được bố trí trước giao lộ đường số 29 với Quốc lộ 1A. Sau giao lộ này đến giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 không có biển phân làn mà chỉ có vạch kẻ hướng đi trên 2 làn đường gồm làn rẽ trái, làn đi thẳng và rẽ phải.
- Đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 hoạt động theo chu kỳ đèn xanh cho phép đi các hướng rồi đến đèn rẽ trái đỏ đồng thời đèn đi thẳng xanh.
- Biển chỉ dẫn hướng đi thẳng là AH1 và hướng rẽ phải là Vũng Tàu cách đèn khoảng 50m. Biển chỉ dẫn (hướng đi đến di tích mộ Cự Thạch Hàng Gòn) hướng chếch sang trái là AH1 (nét vẽ lớn hơn) và chếch sang phải là Quốc lộ 56 sau đèn 1m.
- Biển cấm quay đầu đặt trước đèn và sau giao lộ đường số 29 với Quốc lộ 1A.
Lưu ý khi bị gài bẫy: Quốc lộ 1A là đường ưu tiên quốc gia cấp AH1, là trục đường chính khi qua giao lộ nên hướng đi thẳng đương nhiên là Quốc lộ 1A, tín hiệu đèn giao thông phải hoạt động là đi thẳng và rẽ phải.
Giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 là Ngã 3 Tân Phong, Long Khánh, Đồng Nai.
BẪY GIAO THÔNG: BÀI 1 - GÀI BẪY
Chào bạn!
Tôi đang cung cấp thông tin cho bạn về một cái bẫy giao thông trên Quốc lộ 1A.
Đó là cái bẫy nào, ở đâu và tránh bị gài bẫy như thế nào?
Nào, chúng ta từng bước đi vào bẫy và bước ra khỏi bẫy. Bài này tôi chỉ đưa bạn vào bẫy, còn ra khỏi bẫy là do bạn. Trả lời các câu hỏi sau thì bạn sẽ biết mình bị sập bẫy hay không.
- Đang đi trên trên đường (Quốc lộ 1A hướng từ Nam ra Bắc) mà thấy biển báo phân làn rẽ trái (làn 1) và làn đi thẳng (làn 2) thì bạn sẽ hiểu và xử lý như thế nào?
1. Đi thẳng là tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
2. Rẽ trái là tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
3. Đi ở làn 1 để tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
4. Đi ở làn 2 để tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
- Đến giao lộ thấy đèn tín hiệu giao thông cho phép đi thẳng khi tín hiệu đèn rẽ trái đỏ. Để tiếp tục cho xe đi thẳng theo hướng Quốc lộ 1A thì bạn sẽ:
5. Dừng lại tại giao lộ.
6. Tiếp tục cho xe đi qua giao lộ theo hướng Quốc lộ 1A.
- Vạch kẻ đường ở làn 1 là rẽ trái, vạch kẻ đường ở làn 2 là đi thẳng và rẽ phải. Theo bạn thì giao lộ này là?
7. Ngã 3 có hướng rẽ trái để đi tiếp Quốc lộ 1A và hướng đi thẳng để ra khỏi Quốc lộ 1A.
8. Ngã 3 có hướng rẽ trái để ra khỏi Quốc lộ 1A và hướng đi thẳng để đi tiếp Quốc lộ 1A.
9. Ngã 4 có hướng rẽ trái để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
10. Ngã 4 có hướng đi thẳng để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
11. Ngã 4 có hướng rẽ phải để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
- Đi ở làn 2 và đi qua giao lộ khi đèn đi thẳng đang xanh mà bạn bị bắt lỗi vượt đèn đỏ thì bạn sẽ thoát bẫy như thế nào?
- Theo bạn thì có thể gài những lỗi nào khác khi qua giao lộ này?
- Bạn đã bị dính bẫy chưa và đoán xem bẫy này ở giao lộ nào trên Quốc lộ 1A?
Tôi sẽ công bố cái bẫy và đáp án trong các bài tiếp theo. Mời các bạn chú ý theo dõi.
- - -
Khách hàng thuê lái xe của Cty Ba Thành lưu ý: Bẫy giao thông thuộc trường hợp lỗi không do tài xế.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 27/10/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Phú Cường, Đồng Nai (Quốc lộ 20) thì bị gài bẫy tốc độ 65/50 ở đoạn đường giới hạn tốc độ 80 (65/80). Thông báo gài bẫy lần 1 là tốc độ 65/50 ở Phú Cường (khoảng cách dưới 5km) không được thì thông báo gài bẫy lại lần 2 là tốc độ 65/50 ở Dầu Giây (khoảng cách khoảng 20km). Cả 2 vị trí này thì tốc độ xe lần lượt đều dưới 50/50 và 60/60.
Bẫy đèn đỏ ở ngã 3 Tân Phong và bẫy tốc độ ở Phú Cường, Đồng Nai. Mình nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông mà ma cô cứ gài hàng vượt đèn đỏ, vượt tốc độ. Mọi người xem kỹ loạt bài viết mà nhổ biển, nhổ người hay chấp nhận làm ngu dân cho nó mần thịt mình?
BẪY GIAO THÔNG - BÀI 3: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG
Mình nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông mà ma cô cứ gài hàng vượt đèn đỏ, vượt tốc độ.
Mọi người xem kỹ loạt bài viết mà nhổ biển, nhổ người hay chấp nhận làm ngu dân cho nó mần thịt mình?
Trường hợp 1 (Clip và hình biển báo): Khoảng 21 giờ 30 đến 22 giờ ngày 25/07/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 là Ngã 3 Tân Phong, Long Khánh, Đồng Nai thì bị gài bẫy vượt đèn đỏ. Ma cô bịp bợm "Ở đó có biển hướng đi thẳng là đi vào Quốc lộ 56 để đi Vũng Tàu và đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái" trái với biển chỉ dẫn theo hướng ngược lại.
Trường hợp 2 (Hình bản đồ): Khoảng 20 giờ 30 ngày 27/10/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Phú Cường, Đồng Nai (Quốc lộ 20) thì bị gài bẫy tốc độ 65/50 ở đoạn đường giới hạn tốc độ 80 (65/80).
Đặc điểm chung là vị trí dừng xe cách điểm gài bẫy xa ít nhất phải 5km. Trường hợp 2 thông báo gài bẫy lần 1 là tốc độ 65/50 ở Phú Cường (khoảng cách dưới 5km) không được thì thông báo gài bẫy lại lần 2 là tốc độ 65/50 ở Dầu Giây (khoảng cách khoảng 20km). Cả 2 vị trí này thì tốc độ xe lần lượt đều dưới 50/50 và 60/60.
BẪY GIAO THÔNG - BÀI 2: MA CÔ BỊP BỢM
Khoảng 21 giờ 30 đến 22 giờ ngày 25/07/2018, xe từ Tp.HCM đi Phú Yên đang bon bon trên Quốc lộ 1A thì bị ma cô tay cầm gậy nhảy ra chặn đầu xe (Nhóm ma cô có 4 đứa gồm 2 già và 2 trẻ). Bác tài không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau màn chào hỏi là:
Bác tài: Sao lại dừng xe tôi lại?
Ma cô: Anh vượt đèn đỏ và cho xem video.
Bác tài: Bình thản xem video. Đèn xanh cho đi thẳng mà. Tôi vẫn đang đi trên Quốc lộ 1A.
Ma cô: Đèn xanh cho đi thẳng để vào Quốc lộ 56 theo hướng đi Vũng Tàu. Anh đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái.
Mô cô tiếp tục bịp bợm: Ở đó có biển hướng đi thẳng là đi vào Quốc lộ 56 để đi Vũng Tàu và đi theo Quốc lộ 1A là hướng đi rẽ trái. (XEM BỨC ẢNH BIỂN BÁO CHỈ DẪN THÌ BIẾT MA CÔ NÓI ĐÚNG HAY SAI).
Ma cô có thể bịp bợp và gian lận thêm các lỗi sau:
- Đi ở làn 1 mà không bật đèn tín hiệu rẽ (xi nhan) trái để đi tiếp Quốc lộ 1A.
- Đi ở làn 2 mà không bật xi nhan phải khi rẽ vào Quốc lộ 56.
- Đi vào Quốc lộ 56 khi đèn đi thẳng đang xanh cũng bị bắt lỗi vượt đèn đỏ vì đi thẳng là hướng đi Quốc lộ 1A.
- Đi sai làn đường khi đi ở làn 1 để tiếp tục lưu thông trên Quốc lộ 1A vì làn 1 là làn rẽ trái.
- Đi ở làn 1 và quay đầu thì bị dính biển cấm quay đầu.
Biển chỉ dẫn, biển phân làn, biển cấm, vạch kẻ đường, tín hiệu đèn được bố trí như sau:
- Biển phân làn được bố trí trước giao lộ đường số 29 với Quốc lộ 1A. Sau giao lộ này đến giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 không có biển phân làn mà chỉ có vạch kẻ hướng đi trên 2 làn đường gồm làn rẽ trái, làn đi thẳng và rẽ phải.
- Đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 hoạt động theo chu kỳ đèn xanh cho phép đi các hướng rồi đến đèn rẽ trái đỏ đồng thời đèn đi thẳng xanh.
- Biển chỉ dẫn hướng đi thẳng là AH1 và hướng rẽ phải là Vũng Tàu cách đèn khoảng 50m. Biển chỉ dẫn (hướng đi đến di tích mộ Cự Thạch Hàng Gòn) hướng chếch sang trái là AH1 (nét vẽ lớn hơn) và chếch sang phải là Quốc lộ 56 sau đèn 1m.
- Biển cấm quay đầu đặt trước đèn và sau giao lộ đường số 29 với Quốc lộ 1A.
Lưu ý khi bị gài bẫy: Quốc lộ 1A là đường ưu tiên quốc gia cấp AH1, là trục đường chính khi qua giao lộ nên hướng đi thẳng đương nhiên là Quốc lộ 1A, tín hiệu đèn giao thông phải hoạt động là đi thẳng và rẽ phải.
Giao lộ Quốc lộ 1A với Quốc lộ 56 là Ngã 3 Tân Phong, Long Khánh, Đồng Nai.
BẪY GIAO THÔNG: BÀI 1 - GÀI BẪY
Chào bạn!
Tôi đang cung cấp thông tin cho bạn về một cái bẫy giao thông trên Quốc lộ 1A.
Đó là cái bẫy nào, ở đâu và tránh bị gài bẫy như thế nào?
Nào, chúng ta từng bước đi vào bẫy và bước ra khỏi bẫy. Bài này tôi chỉ đưa bạn vào bẫy, còn ra khỏi bẫy là do bạn. Trả lời các câu hỏi sau thì bạn sẽ biết mình bị sập bẫy hay không.
- Đang đi trên trên đường (Quốc lộ 1A hướng từ Nam ra Bắc) mà thấy biển báo phân làn rẽ trái (làn 1) và làn đi thẳng (làn 2) thì bạn sẽ hiểu và xử lý như thế nào?
1. Đi thẳng là tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
2. Rẽ trái là tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
3. Đi ở làn 1 để tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
4. Đi ở làn 2 để tiếp tục lưu thông trên (trục đường chính) Quốc lộ 1A.
- Đến giao lộ thấy đèn tín hiệu giao thông cho phép đi thẳng khi tín hiệu đèn rẽ trái đỏ. Để tiếp tục cho xe đi thẳng theo hướng Quốc lộ 1A thì bạn sẽ:
5. Dừng lại tại giao lộ.
6. Tiếp tục cho xe đi qua giao lộ theo hướng Quốc lộ 1A.
- Vạch kẻ đường ở làn 1 là rẽ trái, vạch kẻ đường ở làn 2 là đi thẳng và rẽ phải. Theo bạn thì giao lộ này là?
7. Ngã 3 có hướng rẽ trái để đi tiếp Quốc lộ 1A và hướng đi thẳng để ra khỏi Quốc lộ 1A.
8. Ngã 3 có hướng rẽ trái để ra khỏi Quốc lộ 1A và hướng đi thẳng để đi tiếp Quốc lộ 1A.
9. Ngã 4 có hướng rẽ trái để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
10. Ngã 4 có hướng đi thẳng để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
11. Ngã 4 có hướng rẽ phải để đi tiếp Quốc lộ 1A và các hướng còn lại để ra khỏi Quốc lộ 1A.
- Đi ở làn 2 và đi qua giao lộ khi đèn đi thẳng đang xanh mà bạn bị bắt lỗi vượt đèn đỏ thì bạn sẽ thoát bẫy như thế nào?
- Theo bạn thì có thể gài những lỗi nào khác khi qua giao lộ này?
- Bạn đã bị dính bẫy chưa và đoán xem bẫy này ở giao lộ nào trên Quốc lộ 1A?
Tôi sẽ công bố cái bẫy và đáp án trong các bài tiếp theo. Mời các bạn chú ý theo dõi.
- - -
Khách hàng thuê lái xe của Cty Ba Thành lưu ý: Bẫy giao thông thuộc trường hợp lỗi không do tài xế.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 27/10/2018 xe từ hướng TPHCM đi qua Phú Cường, Đồng Nai (Quốc lộ 20) thì bị gài bẫy tốc độ 65/50 ở đoạn đường giới hạn tốc độ 80 (65/80). Thông báo gài bẫy lần 1 là tốc độ 65/50 ở Phú Cường (khoảng cách dưới 5km) không được thì thông báo gài bẫy lại lần 2 là tốc độ 65/50 ở Dầu Giây (khoảng cách khoảng 20km). Cả 2 vị trí này thì tốc độ xe lần lượt đều dưới 50/50 và 60/60.